Top 3 loại tủ bếp inox xu hướng cho năm 2018 -2019

Sông Hồng Thăng Long – nhà sản xuất tủ bếp inox chuyên nghiệp tổng hợp top 3 mẫu và chất liệu tủ bếp inox thông dụng được nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng hiện nay.

 

Tủ bếp inox vẫn luôn là dòng sản phẩm nội thất bếp được nhiều gia đình quan tâm và sử dụng hàng ngày.  Với những đặc điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tủ bếp chất liệu khác trên thị trường, thì tủ bếp inox  luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn có sản phẩm đẹp, sang trọng thời gian sử dụng lâu dài, dễ vệ sinh, an toàn cho cuộc sống.

 

Ngoài những ưu điểm nổi bật về độ bền, thẩm mỹ có một không 2 thì tủ bếp inox  còn được người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước khác rất ưa chuộng bởi nó có mức giá thành rất phải chăng có thể phù hợp và đáp ứng được yêu cầu cho tất cả các đối tượng khách hàng. Ngay cả dòng tủ bếp inox cao cấp cũng có những thiết kế  giá rẻ phù hợp cho gia đình Việt. Dưới đây là top 3 loại vật liệu kết hợp trong việc sản xuất ra các bộ tủ bếp inox cao cấp hiện đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhất hiện nay:

 

  1. Tủ bếp inox acrylic

 
Tủ bếp inox acrylic mới ra mắt thị trường và người tiêu dùng chưa đầy 5 năm. Tính từ thời điểm xuất hiện trên thị trường còn chưa lâu như những chất liệu khác nhưng nhờ sự cải tiến vượt trội của mình thì chất liệu acrylic đã nhanh chóng trở thành một trong loại vật liệu kết hợp với inox tạo thành những  mẫu tủ bếp inox được lạ chọn nhiều nhất bởi người tiêu dùng ưu chuộng dòng tủ cao cấp này.

Tu-bep-inox-acrylic-IMG_7169

Một số ưu điểm của tủ bếp inox acrylic:

+ Thùng tủ inox sus 304 sản xuất theo thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh hơn, ít góc cạnh

+ Khoang tủ chia ngăn tận dụng tối đa không gian, cánh tủ bóng gương cho hiệu ứng nhìn thật hoàn hảo

+ Dễ vệ sinh, chống nấm mốc, kháng khuẩn

+ Kiểu dáng sang trọng thích hợp với nội thất bếp cao cấp, mang phong cách hiện đại.

+ Thiết kế linh hoạt thích hợp với mọi không gian, diện tích phòng bếp

+ Ứng dụng công nghệ sản xuất cắt CNC, hàng tig mới nhất.

+ Sản phẩm được bảo hành cho phần thùng tủ 05 năm và 02 năm cho cánh tủ

+ Có thể kết hợp với các thiết bị bếp hiện đại ngày nay.

 

  1. Tủ bếp inox laminate

 
Ra đời trước thời điểm tủ bếp inox acrylic và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường hàng nội thất bếp gần gũi với thiên nhiên. Tủ bếp inox laminate cũng có rất nhiều kiểu dáng thiết kế với nhiều phong cách đa dạng bên cạnh ưu điểm bền chắc vệ sinh và an toàn vốn có của chất liệu inox sus 304.

Có thể nói tủ bếp inox laminate  được đánh giá là sản phẩm tủ bếp inox cao cấp có mức giá tương đối rẻ dành cho gia đình Việt hiện nay.

TU-BEP-INOX-LAMINATE-IMG_5081

Một số ưu điểm tủ bếp inox laminate:

› Là sản phẩm dễ kết hợp với tất cả các phong cách kiêu trúc nội thất

› Thân tủ inox được thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh

› Cánh tủ bếp màu sắc đa dạng, rất nhiều màu vân gỗ tạo hình khác nhau

› Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu

› Chống chịu mối mọt và ẩm mốc, khả năng chống tray xước tốt

› Thi công nhanh, tương đồng với các sản phẩm tủ gỗ, nội thất gỗ khác trong gia đình.

› Hoàn toàn dẽ dàng khi lắp cùng các thiết bị bếp khác

› Có giá bán tương đối rẻ hơn so với dòng tủ bếp inox acrylic.

 

  1. Tủ bếp inox melamin

 
Là thành viên ra đời khá sớm và là dòng đáp ứng các nhu cầu phổ thông. Sản phẩm tủ bếp inox melamin có giá bán khá dễ chịu trong phân khúc tủ bếp inox cao cấp. Sản phẩm hút khách ngay từ khi mới ra mắt bởi vẻ đẹp hấp dẫn, giá thành rẻ và độ bền khi sử dụng không kém cạnh nhiều so với các mẫu tủ bếp inox khác.

Tu-bep-inox-melamin-IMG_2471

Một số ưu điểm của dòng tủ bếp inox melamin:

+ Rất phù hợp với các nhu cầu phổ thông

+ Sản phẩm được sản xuất với chất liệu inox làm thùng tủ và cánh tủ phủ melamin

+ Có nhiều màu và mẫu vẫn gỗ để lựa chọn.

+ Thi công nhanh, dễ dàng

+ Kiểu dáng sang trọng thích hợp với nội thất cao cấp, mang phong cách cổ điển cho đến hiện đại.

+ Có giá bán thấp nhất so với dòng tủ bếp inox acrylic hay tủ bếp inox laminate

 

Trên đây là 3 mẫu thiết kế tủ bếp inox chất liệu cánh tủ acrylic, laminate, melamin giành cho nội thất bếp cao cấp  có giá rẻ dành cho nhà bếp năm 2018-2019.

Để tham khảo, chọn mua một trong những mẫu tủ bếp inox trên đây cho phòng bếp nhà mình, khách hàng liên hệ ngay với công ty trực tiếp thiết kế sản xuất tủ bếp inox tại 21/14 Pháo Đài Láng, Đống  Đa, TP Hà Nội theo số điện thoại 024 668 39499 để được tư vấn cũng như hỗ trợ một cách tốt nhất.

Theo http://noithatbepdep.net

Bài viết cùng chuyên mục

  • mặt bằng gia đình trước khi lắp tủ bếp bằng inox Công việc cần làm trước khi lắp tủ bếp bằng inox

    Việc trang bị và dùng tủ bếp bằng inox trong các gia đình hiện nay đã dần phổ. Tuy nhiên việc làm sao để có thể đưa bộ tủ vào sử dụng được trơn chu và vận hành  tốt cần có một số  điều cần chuẩn bị. Đó là sự phối kết hợp giữa thiết […]

  • Thế nào là một bộ tủ bếp inox đẹp

      Từ xưa tới nay con người luôn đi tìm cái đẹp, ai cũng có nhu cầu làm đẹp và ai cũng mong muốn những đồ vật mà mình sở hữu được người khác đánh giá là đẹp. Tủ bếp inox đẹp cũng là một trong những đồ nội thất trong nhà bếp mà mọi […]

  • lap dat tu bep inox Lưu ý khi lắp đặt tủ bếp inox

    Phòng bếp là điểm nhấn chính của toàn bộ căn nhà, là nơi gia đình sum họp bên mâm cơm sau một ngày làm việc vất vả. Tùy theo gu thẩm mỹ, cá tính riêng của gia chủ mà phong cách lựa chọn tủ bếp inox có nhiều điểm khác nhau.   Có thể bạn […]

  • Quy trình thiết kế nội thất tại Sông Hồng – Thăng Long

    Để khách hàng có thể hiểu hơn về việc thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc cũng như thi công sản xuất nội thất tủ bếp gia đình , tu bep inox trọn gói và những sản phẩm phụ kiện nội thất cao cấp tại nội thất Sông Hồng – Thăng Long chúng tôi […]

  • thi cong thiet ke tu bep Các bước thiết kế đến thi công tủ bếp

    Hiểu rõ các bước thi công và thiết kế tủ bếp sẽ giúp bạn có được bộ tủ bếp đẹp như mong muốn mà không lo phải khắc phục, sửa chữa khi đã hoàn thành. Thông thường, thiết kế và thi công tủ bếp thường có 3 bước cơ bản sau đây: Lên phương án […]